Thông báo tuyển dụng nhân sự

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

 

 

Số lượng tuyển

01

Giới tính

Nam

Ngành nghề

Luật/Pháp lý 

Tính chất công việc

 

Giờ hành chính

 

 

Trình độ

Đại học

Kinh nghiệm

3 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức làm việc

Nhân viên chính thức

Thời gian thử việc

01 tháng.

 

     

 

1. Mô tả công việc.

- Thẩm định, kiểm  tra các văn bản pháp lý, các loại hợp đồng, đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo về tính hợp pháp của tất cả các văn bản do Công ty ban hành, các biện pháp giải quyết các hoạt động liên quan đến pháp lý của công ty.

- Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn, hỗ trợ, phối hợp trong quá trình xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty, xử lý tài sản, thu hồi nợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo và những vấn đề khác phát sinh trong quan hệ hợp tác kinh doanh, lao động và các hoạt động khác của Công ty.

- Xây dựng các Quy chế, nội quy …, soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, hồ sơ pháp lý, hợp đồng của công ty phù hợp với luật pháp Việt Nam.

- Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới liên quan đến lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác, cơ quan chức năng, tham gia bảo vệ quyền lợi của công ty tại tòa án (nếu có) và các cơ quan chức năng khác.

- Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ pháp lý của Công ty.

-  Tham gia các tiểu ban, dự án của doanh nghiệp.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

2. Kỹ năng:

- Giới tính: Nam, tuổi từ 25 trở lên.

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật trở lên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Nhanh nhẹn, có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao và thể hiện được tính chủ động trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pháp chế trong doanh nghiệp liên quan đến các lĩnh vực năng lượng, khoáng sản, bất động sản, xây dựng, thương mại…

- Kỹ năng giao tiếp, soản thảo văn bản tốt.

- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật thông tin của công ty.

- Có trình độ tiếng Anh để đọc hiểu các điều khoản hợp đồng, thỏa thuận, văn bản giao dịch trong quá trình giao kết và thực hiện thỏa thuận, hợp đồng với đối tác nước ngoài.

 

3. Chế độ khác

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến;

- Mức thu nhập cao;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Chính sách phúc lợi theo quy định …

4. Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc/CV tiếng việt và tiếng anh (trình bày kinh nghiệm công tác)

2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

3. Giấy khai sinh (bản sao)

4. Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của BV cấp Quận, Huyện trở lên)

5. Chứng minh nhân dân (bản sao)

6. Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan

7. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có): Quyết định tiếp nhận, HĐLĐ, Quyết định Bổ nhiệm, …

8. Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của địa phương nơi cư trú)

* LƯU Ý:

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trước qua địa chỉ email tới Ban Nhân sự - Hành chính:

nhansuhanhchinh@hoanghagroup.com.vn, huong72hoangha@gmail.com

Bộ hồ sơ (photo) sẽ bổ sung khi ứng viên đến dự phỏng vấn; Hồ sơ gốc sẽ bổ sung khi được tuyển dụng.

Chỉ liên hệ đới với Hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ nếu không được lựa chọn.

Tham gia phỏng vấn tại trụ sở Công ty cổ phần tập đoàn Hoàng Hà.

- Địa chỉ: Cụm công nghiệp Kim Sơn – xã Kim Sơn – huyện Đông Triều – tỉnh Quảng Ninh

- Điện thoại liên hệ: 0333.677.578 hoặc Miss Hưởng – Giám đốc Ban Nhân sự - Hành chính – ĐT: 0984.537.129

5. Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2014.